KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  55  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Bộ định mức, đơn giá đo kiểm chất lượng dịch vụ và sản phẩm viễn thông / Bộ Bưu chính Viễn thông . - Hà Nội : Hà Nội, 2007. - 149tr. ; 19cm. -
  • Thông tin xếp giá: 20689643, 20689650, 20689667, 23242517, 23242524, 23242531
  • 2 c động của trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội / Nguyễn Thị Huyền . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2021, Số 18 (772), tr. 98 - 102
    3 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú TP. Hồ Chí Minh / Phạm Thị Duy Phương . - 2021. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 02/2021, Số 06, tr. 93-96
    4 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thủ tục hải quan điện tử VNACCS/VCIS tại cục hải quan tỉnh Bình Phước / Nguyễn Văn Hảo . - 2018. - // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2018, Số 3 (176), tr. 22-27
    5 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống của hàng Circle trên địa bàn Tp. HCM : Khóa luận tốt nghiệp / Phan Thị Tường Vi; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Quốc Phong . - Tp.Hồ Chí Minh, 2022. - 56tr. ; 28cm. - Nguyễn, Quốc Phong, Th.S, Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A22210006825
  • 6 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho DNNVV trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu / Diệp Thanh Tùng, Trần Thanh Hưởng . - Trần, Thanh Hưởng // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 12/2018, Số 36, tr. 37-40
    7 Các nhân tố tác động tới sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam / Phạm Thị Bích Duyên . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 10/2018, Số 30, tr. 98 - 101
    8 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại TP. Đà Nẵng / Lê Anh Tuấn, Nguyễn Lê Nhân . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 10/2018, Số 30, tr. 35 - 38
    9 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hộ gia đình về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp tại Nha Trang / Lương Thị Thơm, Phạm Hồng Mạnh . - 2015. - Lý, Thanh Mai Phạm, Hồng Mạnh // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề (9/2015), tr. 29 - 31
    10 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng điện thoại di động thành phố Buôn Ma Thuột / Lê Thế Phiệt . - 2016. - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2016, Số 10 (461), tr. 36 - 40
    11 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online trên kênh thương mại điện tử Lazada Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Vũ Mai Quỳnh Thu; Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Trọng Tín . - Tp.Hồ Chí Minh, 2022. - 56tr. ; 28cm. - Nguyễn, Trọng Tín, Th.S, Người hướng dẫn
  • Thông tin xếp giá: A22210006824
  • 12 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của các khu công nghiệp TP.HCM / Đỗ Phú Trần Tình, Nguyễn Văn Nên . - Nguyễn, Văn Nên // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2016, Số Q4 (Vol19) , tr. 94-107
    13 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Đồng Nai / Ngô Văn Tuấn . - // Kinh tế và Ngân hàng Châu Á, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2019, Số 162, tr. 87-97
    14 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch Homestay: Nghiên cứu trường hợp Bến Tre / Nguyễn Văn Sĩ, Nguyễn Viết Bằng . - Nguyễn, Viết Bằng // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr. 5-18
    15 Chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ - Thực tiễn tại công ty bảo hiểm Minh Thái Nguyên / Hà Thị Thanh Hoa, Dương Thị Thúy Hương . - 2017. - Dương, Thị Thúy Hương // Tài chính, Bộ Tài chính, 2017, Số 653, tr. 105 - 109
    16 Chất lượng dịch vụ khu công nghiệp dưới góc nhìn của nhà đầu tư nước ngoài / Ngô Văn Tuấn, Bùi Huy Khôi . - 2018. - Bùi, Huy Khôi // Công nghệ Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, 2018, Số 148, tr. 84 - 90
    17 Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng số Timo Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh / Nguyễn Thu Trang . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr. 50-58
    18 Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng / Huỳnh Quang Linh . - 2016. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 11, tr.21-24
    19 Chất lượng dịch vụ tín dụng đối với các hộ sản xuất của Agribank chi nhánh huyện Đồng Hỷ / Ngô Thị Hương Giang, Phạm Tuấn Anh . - 2018. - // Tạp chí Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên, 2018, Số 5, tr. 94 - 99
    20 Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet băng thông rộng của VNPT An Giang / Nguyễn Văn Sĩ, Nguyễn Viết Bằng . - 2017. - Nguyễn, Viết Bằng // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 3, tr. 68 - 89
    21 Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử bằng thang đo E-SQ tại BIDV Bình Dương / Đoàn Thanh Hà, Nguyễn Trung Hiếu, Phạm Thái hiền . - Nguyễn, Trung Hiếu Phạm, Thái Hiền // Công nghệ Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 153, tr. 55 - 68
    22 Đề xuất mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị kinh doanh tổng hợp của Việt Nam / Lê Huyền Trang . - 2017. - // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 10/2017, Số 30, tr. 76 - 79
    23 Đo lường sự hài lòng của người dân đới với chất lượng dịch vụ công ở Niu-di-lân / Võ Thị Hải Minh . - 2013. - // Tổ chức nhà nước, Bộ Nội vụ, 2013, Số 2, tr.57-59
    24 Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN tại VNPT Long An / Võ Văn Sang, Lê Quang Hùng . - 2015. - Lê, Quang Hùng, TS // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề (9/2015), tr. 32 - 34
    25 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam / Phạm Thị Định . - 2015. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, 9, tr.46-48
    26 Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng / Nguyễn Thu Hà . - 2020. - // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 6 (505), tr. 18-27
    27 Khác biệt văn hoá và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với du lịch nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thuý . - // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2017, Số Q2 (Vol 20) , tr. 129-143
    28 Kiểm soát chất lượng dịch vụ và kiểm toán độc lập ở Việt Nam / Ninh Thị Thúy Ngân . - 2020. - // Tài chính, Bộ Tài chính, 2020, Số 743 (Kỳ 2, tháng 12/2020), tr. 76-78
    29 Mối quan hệ giữa chất lượng giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ: Một nghiên cứu trong ngành thông tin di động tại Thành phố Hồ Chí Minh / Đỗ Thị Thanh Tâm, Nguyễn Khánh Duy . - Nguyễn, Khánh Duy // Phát triển khoa học & công nghệ, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018, Số Q3 (Vol2) , tr. 59-70
    30 Một số nhân tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam / Nguyễn Ngọc Quang . - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 10/2018, Số 30, tr. 18 - 21